Trung Quốc có thể đang thử nghiệm Vi Trùng ở VN

Posted on November 3, 2007

5



Tôi đang đặt nghi vấn là Trung Quốc có thể đang dùng VN làm thí điểm để thử nghiệm Vũ Khí Sinh Hóa . Sự nghi vấn của tôi không phải không có lý do . Từ SAR (Influenza A virus )
đến Vibrio cholerae. SAR của Trung Quốc là loại vi trùng mới đã ảnh hưỡng tới người nhưng chưa lây từ người sang người. Có thể đây là bước 1 của TQ nên loại Vi trùng TQ đem qua VN chỉ ảnh hưởng bằng sự tiếp súc giữa thú chăn nuôi và người .
Loại thứ hai mà đang hoàn hành ở VN là Vibrio cholerae là một loại vi trùng khi vào bao tử sinh ra độc tố gây chứng tiêu chảy nặng . Loại nầy không phải là do ăn uống thức ăn có vi khuẩn hay người bị thừa magnesium , Vitamin C làm chột hệ thống tiêu hóa . Các anh chị nên phân biệt Vi Khẩu (Bacteria) khác với Vi Trùng (Virus) . Vibrio cholerae thường được sinh ra bằng môi trường, môi sinh xấu như nước đọng , nước hồ ao bị dơ dáy . Đổ rác vào hồ nước v.v . Nếu vi trùng Vibrio cholerae có mặt ở VN thì nó đã có mặt lâu rồi chứ không phải mới đây . Tôi đi qua nhiều vùng của đất nước , nước ao hồ của VN có thể ô nhiểm nhưng không nhiều lắm , hơn nữa bây giờ là tháng mưa nên Vibrio cholerae rất khó sinh sản .Loại virus Vibrio cholerae không thể sống lâu ngoài trời được.Theo chính quyền VN , những người nhiễm Vibrio cholerae là do ăn mắm tôm . Tôi nghĩ CSVN đang đánh lạc hướng sự suy nghĩ của dân chúng . Chính quyền CSVN “có thể” có ý niệm là TQ đang thí nghiệm Vi Trùng trên VN .Giả thuyết nầy của tôi cần thêm một bước nữa để chứng minh điều nầy . Vũ Khí Vi Trùng lợi hại thật, nhưng không bằng Vũ Khí Vi Khuẩn . Vi Trùng muốn sinh sản cần phải có Host tức là cần có động vật hay người để snh sản và truyền sang người khác nhưng vi trùng có thể bị tiêu diệt nếu người hay động vật nhiễm bị cô lập .Vi khuẩn khó bị tiêu diệt vì vi khuẩn có thể sinh sản và sống ngoài con người , vi khuẩn có con sống ở sa mạc nóng cháy hay ở những vùng băng lạnh . Vi khuẩn rất khó chết nên chiến tranh vi khuẩn lợi hại hơn nhiều .

Nếu VN bị một dịch mới do vi khuẩn gây ra trong tương lai thì những dự đoán của tôi thành sự thật . Loại vi khuẩn nào trung quốc có thể đem sang thử nghiệm ở VN khó mà biết được nhưng theo tôi suy đoán bước tới có thể là Prions . Prions là loại vi khuẩn lợi hại làm hư hệ thống thần kinh não bộ là loại Prions có dạng protein sống dễ trong môi trường như sữa chua, nấm v.v.  Khi Prions tiết súc với người thì sẽ biến dạng protein tốt trong người mình thành loại Protein xấu và làm cho hệ thống thần kinh não bộ con người bị hư hại .

Khi bị nhiễm Prions, bệnh nhân sẽ sùi bọt mép, co dật , mắt trợn và chết . Prions truyền đi rất nhanh có thể dân số cả Miền Bắc VN sẽ tiêu vong trong vòng 1 tháng . Đây là vấn đề hệ trọng cho VN . Tôi muốn viết một bài về sự nguy hiểm của chiến tranh Vius mà TQ “có thể” dùng nước VN làm thí nghiệm . Nhưng bài viết của tôi sẽ không tác dụng tới sự ù lỳ của chính quyền CSVN . Nếu họ thật sự lo cho dân thì nên chuẩn bị , văn minh hóa ngành y tế . Đóng cửa hay kiểm soát biên giới thì cũng sẽ không làm gì được . Nếu TQ muốn đem Virus vào VN vì khi họ cố tình thì cũng không khó lắm .

Vấn đề là VN không có đủ bác sĩ chuyên nghiên cứu những loại Vi Khuẩn nầy và hiện VN chưa chuẩn bị Vaccine để phòng chống . CSVN muốn những bác sĩ Hải Ngoại giúp sức khi có sự cố thì điều phải làm hôm nay là họ phải nhân đạo với những nhà bất đồng chính kiến và hãy thả Cha Nguyễn Văn Lý, Lê Thị Công Nhân , Nguyễn văn Đài v.v . Nếu CSVN làm được như vậy thì khi có sự cố xảy ra tôi sẽ vận động nhiều đồng nghiệp sẽ giúp CSVN tự chế Vaccine phòng chống vì rất may tôi làm việc cho phòng thí nghiệm vũ khí sinh hóa . Còn nếu CSVN vẫn đối sử tàn nhẫn với các nhà bất đồng chính kiến thì chúng ta đành chịu thôi . Đừng mong lúc đó khi dịch xảy ra CS sẽ cầu cứu các BS nước ngoài vào VN để giúp dân mình . Có thể lúc đó cả chục triệu người đã mất mạng rồi họ mới cứu kịp .

Trân Trọng
Bs Thùy Trang Nguyễn M.D