Bác sĩ Nguyễn Đức Hinh – Phó giám đốc Bệnh viện phụ sản Trung ương cố ý hãm hại bệnh nhân

Posted on October 30, 2010

25


Tôi tên là : Nguyễn Tố Uyên.
Điện thoại : 0975.887.168
Email : Touyen2929@yahoo.com

Tôi đã bị bác sĩ Nguyễn Đức Hinh – Phó giám đốc Bệnh viện phụ sản Trung ương cố ý hãm hại. Tôi xin trình bày sự việc như sau :

Tôi bị mắc bệnh u nang buồng trứng 2 bên. Trước khi tôi đến khám và mổ tại Bệnh viện phụ sản Trung ương, tôi đã đi khám ở 5 cơ sở y tế có uy tín ở Hà nội, cả 5 cơ sở y tế này đều chẩn đoán là tôi bị u nang buồng trứng 2 bên.
Ngày 23 / 12 / 2006 tôi đến khám bệnh tại Bệnh viện phụ sản Trung ương ở Hà nội, bác sĩ Nguyễn Đức Hinh khám lâm sàng cho tôi và chẩn đoán là tôi bị u nang buồng trứng một bên phải. Bác sĩ Hinh ghi vào sổ y bạ của tôi chỉ định mổ nội soi để bóc tách khối u.
Sau đó bác sĩ Hinh chỉ định cho tôi đi siêu âm buồng trứng tại Bệnh viện phụ sản Trung ương. Kết quả siêu âm tại đây cũng là u nang 2 bên buồng trứng.
Khi tôi siêu âm xong, tôi cầm tờ kết quả siêu âm đến gặp bác sĩ Hinh. Tôi đưa kết quả siêu âm cho bác sĩ Hinh nhưng tôi không thấy bác sĩ Hinh mở ra xem, bác sĩ Hinh kẹp luôn tờ kết quả siêu âm này vào tập hồ sơ bệnh án của tôi. Tôi thấy hành động của bác sĩ Hinh như vậy nên tôi rất lo lắng, tôi nói với bác sĩ Hinh rằng : Kết quả siêu âm của tôi là u nang 2 bên buồng trứng và đề nghị bác sĩ Hinh khám lại cho tôi nhưng bác sĩ Hinh không khám lại cho tôi và bác sĩ Hinh nói với tôi rằng : U của tôi là u lành tính….. “ Để vài tháng nữa mổ cũng được.”

Như vậy, bác sĩ Hinh đã chẩn đoán sai bệnh cho tôi ngay từ lần đầu tiên khám bệnh và bác sĩ Hinh đã vô trách nhiệm không khám lại cho tôi nên đã đưa ra chỉ định phẫu thuật cho tôi không đúng.

Trong ca mổ cho tôi ngày 4 / 01 / 2007, bác sĩ Hinh không tiến hành mổ nội soi bóc tách khối u như đã chỉ định mổ trong sổ y bạ của tôi. Bác sĩ Hinh chưa đem mẫu bệnh phẩm của tôi đi làm xét nghiệm giải phẫu bệnh sinh thiết để biết được khối u lành tính hay ác tính, bác sĩ Hinh vội vàng tiến hành mổ phanh và cắt luôn 2 bên buồng trứng, cắt hoàn toàn tử cung và mạc nối lớn của tôi.

Trong lần đầu tiên tôi đến khám bệnh bác sĩ Hinh, tôi có nói với bác sĩ Hinh rằng : Tôi sắp xây dựng gia đình và chưa sinh con lần nào.

Việc bác sĩ Hinh áp dụng phương pháp mổ này đối với tôi có khác gì việc một ông quan tòa xử án tội phạm : Đem chặt đầu phạm nhân trước, sau đó mới hỏi cung thẩm vấn.

Những việc làm vô trách nhiệm của bác sĩ Hinh đã hủy hoại thân thể và cuộc đời tôi, nó gây cho tôi một cú sốc rất mạnh về tinh thần, giảm sút nhiều về sức khỏe, nó đã cướp đi hạnh phúc suốt đời của tôi mà không có gì bù đắp được….. Sau này tôi sẽ không thể lấy chồng và sinh con được nữa. Đối với người phụ nữ, thiên chức làm vợ, làm mẹ là điều quan trọng và thiêng liêng nhất. Tôi đau buồn quá, suy sụp hết tinh thần, tôi ốm đau hết bệnh nọ sang bệnh kia. Hơn một năm trời tôi đi điều trị hết bệnh viện này sang bệnh viện khác. Hiện nay, tôi vẫn đang mắc bệnh bướu cổ do rối loạn nội tiết chưa điều trị khỏi.

Xét nghiệm máu CA 12.5 của tôi trước khi phẫu thuật tại Bệnh viện phụ sản Trung ương không có tế bào ung thư, điều này thể hiện trong Phiếu ghi cách thức phẫu thuật của tôi – Phần chẩn đoán trước mổ ghi là : U buồng trứng ( có nghĩa là u lành tính. Nếu trong máu đã có tế bào ung thư thì phải ghi là : K buồng trứng.)

Xét nghiệm máu CA 12.5 của tôi sau khi phẫu thuật và trước khi truyền hóa chất tại Bệnh viện K Trung ương cũng không có tế bào ung thư, điều này thể hiện tại – Phần chẩn đoán lúc bắt đầu vào Bệnh viện K ghi như sau: ” K buồng trứng sau phẫu thuật triệt căn tại Bệnh viện phụ sản. “

Tôi xin giải thích sự việc trên cụ thể hơn : Vì bác sĩ Hinh đã cắt 2 buồng trứng, cắt hoàn toàn tử cung và mạc nối lớn của tôi trước khi làm xét nghiệm giải phẫu bệnh sinh thiết. Khi mang mẫu bệnh phẩm đi làm xét nghiệm giải phẫu bệnh sinh thiết không tìm thấy tế bào ung thư trong mẫu bệnh phẩm nhưng vì họ đã cắt 2 buồng trứng, cắt hoàn toàn tử cung và mạc nối lớn của tôi nên họ phải ghi vào phần Kết luận của Phiếu xét nghiệm giải phẫu bệnh sinh thiết này là : “ Ung thư biểu mô tuyến dạng nội mạc 2 bên buồng trứng “ để hợp thức hóa hồ sơ bệnh án.
Khi tôi có kết luận bị ung thư buồng trứng tại Bệnh viện phụ sản Trung ương, tôi xin chuyển sang Bệnh viện K Trung ương điều trị hóa chất. Trước khi truyền hóa chất cho tôi, Bệnh viện K cho tôi đi làm xét nghiệm máu cũng không tìm thấy tế bào ung thư trong máu của tôi, điều này thể hiện trong phần ghi chẩn đoán lúc bắt đầu vào Bệnh viện K của tôi như sau :” K buồng trứng sau phẫu thuật triệt căn tại Bệnh viện phụ sản. “

Bệnh viện K Trung ương không nói thật cho tôi biết là tôi không bị ung thư buồng trứng vì họ sợ tôi kiện Bệnh viện phụ sản Trung ương như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín của ngành y tế nên họ vẫn chỉ định cho tôi truyền hóa chất như một bệnh nhân ung thư.

Theo suy nghĩ của tôi, có lẽ trong ngành y tế ở Việt nam họ có luật bất thành văn : Nếu anh chẩn đoán bệnh cho bệnh nhân sai, tôi không nói ra, ngược lại nếu tôi chẩn đoán bệnh cho bệnh nhân sai anh cũng không nói ra. Bệnh nhân đọc bệnh án họ không hiểu gì cả, nếu không ai nói ra thì bệnh nhân sẽ không thể biết được, điều này được thể hiện rõ nhất trong trường hợp của tôi.

Tôi xin giải thích rõ hơn về mục đích mà bác sĩ Hinh cố ý làm sai lệch hồ sơ bệnh án của tôi ngay từ đầu : Tôi bị u nang buồng trứng 2 bên nhưng bác sĩ Hinh lại làm hồ sơ bệnh án của tôi thành u nang buồng trứng 1 bên. Sự việc như sau : Trong ca mổ cho tôi, lúc tôi đã bị hôn mê, bác sĩ Hinh tiến hành soi ổ bụng của tôi và ông ta giả vờ kinh ngạc khi phát hiện ra tôi bị u nang buồng trứng 2 bên. Bác sĩ Hinh nói với các bác sĩ cùng ca mổ rằng : Hôm đầu tiên tôi đến khám bệnh chỗ ông ta, tôi bị u nang buồng trứng 1 bên, đáng lẽ tôi mổ sớm hơn nhưng vì tôi bị hành kinh nên ông ta hoãn lại không mổ cho tôi. Vậy mà chỉ sau 1 tuần hoãn mổ khối u của tôi đã phát triển thành u 2 bên buồng trứng và rất to nên ông Hinh nghi ngờ tôi bị u buồng trứng ác tính.
Tiếp đến, là việc bác sĩ Hinh làm khống Biên bản hội chẩn trước ca mổ của tôi. Buổi tối trước ca mổ, tất cả các bệnh nhân đều phải đi hội chẩn, chỉ riêng một mình tôi không đi hội chẩn trước ca mổ vì ông Hinh không cho người gọi tôi đi hội chẩn. Ông Hinh đã làm khống Biên bản hội chẩn của tôi, vì vậy tất cả các y bác sĩ trong bệnh viện không ai biết việc ông Hinh đã cố ý làm sai lệch hồ sơ bệnh án của tôi.
Quay trở lại sự việc diễn ra trong ca mổ của tôi : Bác sĩ Hinh nói rằng trước đây tôi bị u nang 1 bên, vậy mà sau 1 tuần đã phát triển thành u 2 bên và rất to nên ông Hinh nghi ngờ tôi bị u ác tính. Đây chính là màn kịch do bác sĩ Hinh dàn dựng lên để đánh lừa các y bác sĩ cùng ca mổ để âm mưu cố ý hãm hại tôi. Bác sĩ Hinh cho dừng ca mổ lại và cho gọi bác sĩ giải phẫu bệnh lên làm xét nghiệm nhanh ngay tại phòng mổ. Kết quả xét nghiệm nhanh này là : “ K biểu mô có độ ác tính cao.”

Kết quả xét nghiệm này kết luận sai vì thời gian làm xét nghiệm quá ngắn và xét nghiêm trong phòng mổ nên không đầy đủ các thiết bị máy móc làm xét nghiệm vì vậy bác sĩ làm xét nghiệm đã kết luận sai.

Sau đó bác sĩ Hinh mời các bác sĩ Hội chẩn ngay tại phòng mổ và họ đã đưa ra quyết định cắt hoàn toàn tử cung, 2 buồng trứng và mạc nối lớn của tôi trước khi đem mẫu bệnh phẩm đi làm xét nghiệm giải phẫu bệnh sinh thiết.

Tôi xin trình bày cụ thể hơn về những sai phạm của bác sĩ Nguyễn Đức Hinh như sau :
– Bác sĩ Hinh đã cố ý làm sai lệch hồ sơ bệnh án của tôi ngay từ lần
đầu tiên bác sĩ Hinh khám bệnh cho tôi – Cụ thể là : tôi bị u nang 2
bên buồng trứng nhưng bác sĩ Hinh lại làm hồ sơ bệnh án là u nang 1
bên buồng trứng.
– Bác sĩ Hinh không gọi tôi đi hội chẩn trước ca mổ và bác sĩ Hinh đã làm khống Biên bản hội chẩn trước ca mổ của tôi để các y bác sĩ trong Bệnh viện không ai biết việc bác sĩ Hinh cố tình làm sai lệch hồ sơ bệnh án của tôi như tôi vừa nêu ở trên.
– Bệnh viện phụ sản Trung ương đã đưa cho tôi ký khống Giấy cam kết trước khi mổ.
– Bác sĩ Hinh đã không thực hiện đúng quy trình mổ : Đem cắt bỏ hoàn toàn tử cung, 2 buồng trứng và mạc nối lớn của tôi trước khi đem mẫu bệnh phẩm đi làm xét nghiệm giải phẫu bệnh sinh thiết.
– Điều quan trọng nhất của sự việc là : Trong phiếu xét nghiệm giải phẫu bệnh sinh thiết của tôi thể hiện rõ không tìm thấy tế bào ung thư trong mẫu bệnh phẩm nhưng vì bác sĩ Hinh đã cắt toàn bộ tử cung, 2 buồng trứng và mạc nối lớn của tôi trước khi làm xét nghiệm nên họ đã ghi vào phần kết luận của Phiếu xét nghiệm giải phẫu bệnh sinh thiết này là :” Ung thư biểu mô tuyến dạng nội mạc 2 bên buồng trứng “ để hợp thức hóa hồ sơ bệnh án.

Vì những việc làm sai trái của bác sĩ Hinh như tôi đã nêu ở trên nên tôi nghi ngờ rằng bác sĩ Hinh cố ý hãm hại tôi chứ không phải chẩn đoán nhầm bệnh. Ngành y tế ở Việt nam không chỉ lạc hậu, kém phát triển hơn các nước trên thế giới mà nó còn rất nhiều sự tiêu cực, phiền hà cho người bệnh. Những người bệnh họ bị ốm đau đã là quá khổ sở đối với họ nhưng nếu như họ đến Bệnh viện khám chữa bệnh mà họ không có tiền “ bồi dưỡng riêng ” cho y tá, điều dưỡng và bác sĩ thì họ sẽ bị đối xử không tốt và gặp nhiều phiền hà, rắc rối……..
Trường hợp của tôi, tôi đã phải chi phí khá nhiều tiền để chọn một dịch vụ y tế chất lượng tốt nhất ở Hà nội và chọn bác sĩ giỏi mổ cho mình nhưng tôi không thể ngờ được rằng ông bác sĩ mổ cho tôi đã cố ý hãm hại tôi vì mục đích cá nhân ích kỷ và sự độc ác, dã man, vô đạo đức của ông ta. Tôi xin nói thêm rằng trước khi đến khám và mổ ông Hinh, tôi không hề quen biết ông ta nên giữa tôi và ông ta không có thù oán gì cả. Tôi nghe có người nói rằng ông Hinh mổ tốt nên tôi đến Phòng khám dịch vụ chất lượng cao theo yêu cầu của Bệnh viện phụ sản Trung ương và yêu cầu được khám và mổ bác sĩ Hinh.
Vì vậy, việc bác sĩ Hinh cố ý hãm hại tôi không phải vì thù oán cá nhân, mà tôi cho rằng đây là một hành động vô đạo đức, vô lương tâm và đã vi phạm vào y đức, y môn của người thầy thuốc một cách nghiêm trọng.
Ở Việt nam, vấn đề y đức của những người hành nghề y tế là một vấn đề nhức nhối của toàn xã hội. Có lẽ trong ngành y tế ở Việt nam họ có luật bất thành văn là họ thông đồng, bao che cho nhau từ trên xuống dưới nếu ai đó vô tình hay cố ý mắc sai phạm nên họ đã che mắt được các cơ quan chức năng. Điều này được thể hiện rõ nhất trong trường hợp của tôi. Ông Hinh cho người đến nói với tôi rằng :” Bọn bệnh viện phụ sản Trung ương nó mổ đẻ chết cả 2 mẹ con trên bàn mổ mà không làm sao cả.” Điều này càng khẳng định rõ hơn sự thông đồng bao che cho nhau trong ngành y tế. Chính vì sự bao che cho nhau như vậy nên các cơ quan chức năng không thể kiểm soát, ngăn chặn và đẩy lùi những tiêu cực trong ngành y tế. Hơn nữa, việc sử phạt những sai phạm trong ngành y tế ở Việt nam còn quá nhẹ nên không có tính hiệu quả….. Vì những nguyên nhân như vậy nên người dân Việt nam luôn là nạn nhân của những tiêu cực trong ngành y tế.

Tôi đang kiện ông Hinh, ông ta đã cho nhiều người đến đe dọe sẽ trả thù tôi. Ông Hinh đã phá hỏng cả cuộc đời tôi – tôi đã mất hết tất cả : Tôi sẽ không thể lấy chồng, sinh con được và mất hết hạnh phúc suốt đời của người phụ nữ. Đối với người phụ nữ, thiên chức làm vợ, làm mẹ là điều quan trọng và thiêng liêng nhất. Tôi không biết cuộc sống của tôi sau này sẽ ra sao. Tôi không thể cam lòng khi kẻ hãm hại tôi không bị pháp luật trừng trị.
Ông Hinh không chỉ cho nhiều người đến đe dọa trả thù tôi. Tôi nghi ngờ rằng ông Hinh còn thuê bọn sát thủ nhiều lần đâm ô tô, xe máy vào tôi nhưng không thành. Nhiều lần tôi đang đi xe máy trên đường rất chậm và rất đúng đường, bỗng nhiên có một chiếc ô tô đi giật lùi ngay trước đầu xe máy của tôi. Nếu lúc đó tôi không tránh được thì tôi đâm thẳng vào đuôi chiếc xe ô tô đó. Nếu lúc đó xảy ra tai nạn, căn cứ vào hiện trường thì tôi là người mắc lỗi nhưng sự thực là chiếc xe ô tô kia cố ý đi giật lùi để đâm vào đầu xe máy của tôi. Tôi nghi ngờ rằng sự việc này là ông Hinh thuê người gài bẫy để hại tôi. Ông Hinh thấy dùng cách này không được, ông ta lại thuê bọn sát thủ nhiều lần đi xe máy tạt ngang đầu xe máy của tôi khi tôi đang đi qua ngã tư, thậm chí nhiều lần bọn sát thủ định đâm thẳng vào xe tôi, kể cả những lúc tôi đang đi bộ ở những chỗ gần nhà tôi, bọn sát thủ đi xe máy định đâm vào tôi từ phía sau lưng nhiều lần. Ông Hinh thuê người đâm xe vào tôi nhiều lần không được, ông ta lại âm mưu lừa tôi đến những chỗ vắng vẻ hoặc đến Bệnh viện để bắt cóc, đầu độc, tiêm thuốc độc hãm hại tôi nhằm mục đích: “ giết người, diệt khẩu “. Ông Hinh đã cố ý hãm hại tôi, ông ta đã hủy hoại thân thể và hạnh phúc suốt đời của tôi, ông ta đe dọa tính mạng của tôi. Không chỉ có thế, ông Hinh còn ngấm ngầm phá hoại công việc làm ăn của tôi nên hiện nay tôi không dám đi làm vì tôi đề phòng ông ta hãm hại tôi. Vậy là đã hơn 3 năm nay tôi không đi làm kiếm tiền sinh sống được. Kể từ ngày 4/ 01/ 2007 tôi mổ u buồng trứng ông Hinh, tôi không bị ung thư mà lại trở thành một người ung thư. Tôi đã phải điều trị hóa chất nửa năm trời tại Bệnh viện K. Tôi đã tiêu tốn rất nhiều tiền của vào việc điều trị bệnh không đúng này, đúng là “ tiền mất, tật mang “.

Điều đặc biệt nghiêm trọng là tôi đã bị truyền hóa chất vào cơ thể. Hóa chất là một loại thuốc rất nặng, rất độc và nguy hiểm, khi truyền vào cơ thể nó không phân biệt được nên nó vừa tiêu diệt tế bào lành tính, vừa tiêu diệt tế bào ác tính như vậy rất hại đến sức khỏe của tôi.

Sau khi truyền hóa chất xong, tôi thấy đau đớn khắp toàn thân, tôi vật vã mấy ngày trời không ăn, không ngủ được, lúc nào cũng có cảm giác buồn nôn nên cứ ăn vào lại nôn ra hết.
Sau khi điều trị hóa chất xong tại Bệnh viện K, tôi bị suy sụp rất lớn về sức khỏe và tinh thần nên hơn một năm trời tôi ốm đau hết bệnh này sang bệnh khác. Tôi bị mắc bệnh bướu cổ do rối loạn nội tiết, hiện nay bệnh bướu cổ của tôi vẫn chưa điều trị khỏi. Những ngày tháng tôi mổ u buồng trứng tại Bệnh viện phụ sản Trung ương rồi sau đó truyền hóa chất ở Bệnh viện K là những tháng ngày khủng khiếp nhất trong cuộc đời tôi. Tôi đã sống trong sự đau khổ, tuyệt vọng và tôi đã bị đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần.
Giữa năm 2008, khi sức khỏe của tôi đã khá lên, tôi đi làm việc ở một công ty tư nhân. Lúc này, những người biết tôi mắc bệnh ung thư họ đều rất ngạc nhiên và họ đều nhận xét rằng : Trông tôi không giống bệnh nhân ung thư. Ông Hinh sợ bị lộ việc ông ta hãm hại tôi nên ông ta ngấm ngầm phá hoại công việc làm ăn của tôi và tôi bị mất việc làm. Ông Hinh không chỉ phá hoại công việc làm ăn của tôi mà ông ta còn tìm cách hãm hại tôi để :” giết người, diệt khẩu ” nên tôi không dám đi làm.
Cuộc sống của tôi hiện nay vô cùng đau khổ và bất hạnh, tôi không có chồng, không có con, không có công việc làm, tính mạng của tôi bị đe dọa. Không chỉ có thế, tôi còn bị mất cả sự tự do cá nhân vì ông Hinh thuê thám tử theo dõi tôi. Ngày 30/ 04/ 2010, tôi ngồi ở vườn hoa chỗ Bờ hồ Hoàn kiếm cùng bạn tôi để chờ xem bắn pháo hoa, tôi bị chụp ảnh trộm. Tôi nghi ngờ rằng ông Hinh thuê người chụp ảnh trộm tôi sau đó ông ta ghép ảnh để vu cáo cho tôi một việc gì đó. Tôi xin giải thích rõ hơn như sau : vì ông Hinh không có lý do gì để dẫn đến việc ông ta cố ý hãm hại tôi như trên nên ông ta phải tạo ra bằng chứng giả….. để thanh minh cho việc làm vô đạo đức của ông ta. Không chỉ một lần mà nhiều lần tôi bị chụp ảnh trộm ở nhiều nơi khác nhau.
Vì tôi có đầy đủ bằng chứng về những việc làm sai trái của ông Hinh nên ông ta giở mọi thủ đoạn để hãm hại thân thể và đe dọa tính mạng của tôi. Ông Hinh tìm mọi cách để thủ tiêu bằng chứng, thủ tiêu nhân chứng để ông ta thoát khỏi sự trừng phạt của pháp luật. Ông Hinh đã mua chuộc bạn bè, người quen của tôi, ông ta nhờ họ rủ tôi đi ăn uống để ông ta đầu độc tôi nhưng tôi cảnh giác không đi. Ông Hinh thấy làm cách này không được, ông ta lại nhờ họ rủ tôi đi lễ
xa hoặc đi chơi xa ra khỏi địa bàn Hà nội để ông ta bố trí những vụ tai nạn giao thông nhưng tôi cảnh giác không đi đâu xa cả.
Thậm chí ông Hinh còn mua chuộc được cả nhà sư để khuyên can tôi không nên kiện ông ta. Nhà sư nói với tôi rằng :” Ông Hinh có chức vụ to quá nên không thể xử lý kỷ luật ông ta được. “
Tôi không đồng ý với ý kiến của nhà sư. Nhà sư thấy thái độ của tôi kiên quyết muốn kiện ônh Hinh, nhà sư đe dọa tôi :” Nếu đi kiện ông Hinh, chưa kiện được ông ta thì đã chết.”
Câu nói như trên của nhà sư càng chứng tỏ sự bất nhân, bất nghĩa và bản chất độc ác, dã man mất hết nhân tính con người của ông Hinh. Ông Hinh còn cho người đe dọa tôi rằng :” Các đồng nghiệp của ông ta sẽ làm mọi việc để bảo vệ danh dự cho ông ta.”

Có lẽ từ bây giờ trở đi nếu tôi bị ốm đau tôi cũng không dám đến Bệnh viện điều trị nữa vì các đồng nghiệp của ông Hinh sẽ hãm hại tôi để trả thù cho ông ta.
Vì muốn thoát khỏi sự trừng phạt của pháp luật nên ông Hinh đã mắc hết tội ác này đến tôi ác khác. Ông Hinh nhiều lần cho người đến đe dọa tôi rằng :” Ông Hinh có chức, có quyền, tôi không làm gì được ông ta đâu. Nếu tôi đi kiện ông Hinh thì ông ta sẽ không để cho tôi yên ổn.” Ông Hinh còn nhờ chị Hà cư trú tại phòng 45 và 46 nhà D2 – Tập thể Nguyễn Công Trứ – Quận : Hai Bà Trưng – Hà nội đến gặp tôi và nói với tôi rằng :” Nếu tôi kiện ông Hinh ra tòa thì ông ta sẽ thắng kiện và ông ta vẫn có chức, có quyền như cũ, còn tôi sẽ không được bồi thường một xu nào cả.”
Ông Hinh còn nhờ một người khác đến nói với tôi rằng : Việc tôi đi kiện ông Hinh như là việc con kiến đi kiện củ khoai, những người có thẩm quyền họ sẽ không thèm đọc đơn của tôi.
Những câu nói như trên chứng tỏ rằng ông Hinh cậy mình có chức, có quyền, có tiền nên quá coi thường pháp luật. Ông Hinh đem chức quyền của ông ta ra để uy hiếp tôi. Ông Hinh nghĩ rằng việc ông ta hãm hại tôi không ai dám động đến ông ta. Chính vì suy nghĩ này nên ông ta mới dám làm những việc thất đức như vậy.
Tôi đã gửi đơn kiện ông Hinh đến Thanh tra Bộ y tế nhưng họ bao che cho ông Hinh và họ đã sửa chữa, làm khống, làm giả mạo hồ sơ bệnh án của tôi lưu tại Bệnh viện. Sau đó họ gửi cho tôi bản Kết luận thanh tra với nội dung là ông Hinh đã chẩn đoán và chỉ định phẫu thuật cho tôi là đúng. Vì vậy hồ sơ bệnh án mà tôi đang giữ và hồ sơ bệnh án của tôi lưu tại Bệnh viện hiện nay là không khớp nhau.

Trước những việc làm sai trái của ông Hinh không được Bộ y tế giải quyết một cách hợp tình, hợp lý, tôi đã gửi đơn thư đến khoảng 19 cơ quan chính quyền, pháp luật, thông tấn báo chí nhưng không một cơ quan nào lên tiếng bảo vệ lẽ phải, công lý cho tôi. Thậm chí có cơ quan tôi gửi đơn đến khoảng 2 – 3 lần.

Ông Hinh cho nhiều người đến gặp người nhà, bạn bè, đồng nghiệp, người quen và tất cả những người có quan hệ với tôi để nói sai sự thật về việc tôi kiện ông Hinh, thậm chí còn nói xấu, bôi nhọ danh dự của tôi để mọi người xa lánh và lạnh nhạt với tôi, không ai thông cảm, sẻ chia, động viên an ủi hay giúp đỡ tôi trong lúc tôi đang đau khổ và tuyệt vọng này. Tôi cảm thấy mình rất cô đơn và đơn độc trong cuộc đấu tranh đòi công bằng và công lý cho mình. Tôi là một người phụ nữ ốm yếu, bệnh tật phải đơn độc đấu tranh với ông Nguyễn Đức Hinh và đồng bọn của ông ta là những người có tiền và thế lực, họ dùng mọi thủ đoạn để hãm hại thân thể và đe dọa tính mạng tôi để :” giết người, diệt khẩu.”

Trước những sự đe dọa tính mạng và thân thể đối với tôi như vậy, tôi đã 2 lần gửi đơn đến Công an quận Hai Bà Trưng là nơi tôi đang cư trú nhờ cơ quan Công an giúp đỡ can thiệp bảo vệ sự an toàn tính mạng và thân thể cho tôi nhưng họ gửi văn bản trả lời tôi là vụ việc của tôi không phải thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan công an mà thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ y tế. Sau đó tôi trực tiếp mang đơn đến gặp phó chỉ huy Công an quận Hai Bà Trưng nhờ can thiệp giúp đỡ nhưng một nữ công an ngồi tiếp dân cùng phó chỉ huy Công an quận trả lời bằng miệng với tôi rằng :” Bao giờ ông Hinh trực tiếp đến đe dọa tính mạng chị thì chúng tôi mới can thiệp.” Tôi thấy cách giải quyết và trả lời người dân của công an quận Hai Bà Trưng như vậy là vô trách nhiệm vì không có kẻ giết người nào lại đến báo trước cho người bị hại cả.

Vì Công an quận Hai Bà Trưng không có biện pháp can thiệp giúp đỡ tôi nên tôi lại gửi đơn đến Công an Thành phố Hà nội nhờ can thiệp giúp đỡ nhưng tôi lại nhận được Giấy báo tin của họ gửi cho tôi là vụ việc của tôi không phải thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan công an mà thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ y tế. Nếu sự đe dọa tính mạng của tôi do Bộ y tế giải quyết thì Bộ y tế họ vừa là bị cáo, vừa là quan tòa hay họ vừa là người đá bóng, vừa là người thổi còi.

Vì sự làm ngơ vô trách nhiệm của cơ quan Công an nên bọn sát thủ càng có những hành động đe dạo tính mạng tôi một cách trắng trợn và nguy hiểm hơn. Hiện nay, tôi rất ít đi ra đường, tôi chỉ thỉnh thoảng đi bộ ra chợ ở gần nhà mua đồ ăn hoặc tôi đi bộ mua một số đồ dùng ở gần nhà lúc trời vẫn còn sáng và đường đông người qua lại vậy mà mỗi khi tôi đi bộ ra đường, bọn sát thủ định đâm xe vào tôi nhiều lần, điều đặc biệt là bọn sát thủ toàn định đâm vào tôi từ phía sau lưng vì nếu đâm đằng trước thì tôi nhìn thấy và tránh được.

Tôi muốn đưa thông tin về vụ việc này của tôi lên mạng Internet để cho nhiều người biết và cảnh giác, để tránh những sự việc đau lòng và đáng tiếc như trường hợp của tôi xảy ra đối với những người khác.

Tôi đã gửi Đơn khiếu nại về những việc làm sai trái của bác sĩ Nguyễn Đức Hinh tới các cơ quan chính quyền, pháp luật, thông tấn báo chí đã gần 2 năm nay nhưng không một cơ quan nào đứng ra giải quyết vụ việc này cho tôi và không một cơ quan nào lên tiếng bảo vệ lẽ phải, công lý, bảo vệ sự an toàn tính mạng và thân thể cho tôi nên tôi gửi Bài viết này của tôi lên mạng Internet – Đây cũng là Lời kêu cứu của tôi gửi tới các cơ quan chính quyền, pháp luật, thông tấn báo chí và các Quí vị đọc giả trên mạng Internet – Tôi mong các Quí vị giúp đỡ tôi lên tiếng bảo vệ lẽ phải, công lý, bảo vệ sự an toàn tính mạng và thân thể cho tôi và yêu cầu các cơ quan chức năng giải quyết vụ việc tôi khiếu nại những việc làm sai trái của bác sĩ Nguyễn Đức Hinh một cách công bằng và đúng pháp luật.
Tôi xin chân thành cảm ơn.

Hà nội, ngày 30 tháng 7 năm 2010
Nguyễn Tố Uyên.

Ghi chú : Nếu quí vị quan tâm đến trường hợp của tôi xin vui lòng liên lạc với tôi theo số điện thoại : 0975.887.168 hoặc địa chỉ Email : Touyen2929@yahoo.com
Tôi xin chân thành cảm ơn.