Thông Báo Vietland Đang Bị Đánh D.O.S

Posted on January 8, 2011

23


Vietland servers bắt đầu bị CSVN đánh D.O.S từ lúc 6 giờ sáng giờ California Jan-08-2011 cho đến nay là 5 ngày liên tục.  CSVN đã dùng trên 300,000 IP address liên tục đánh vào Vietland trong một thời gian ngắn, hiện giờ bọn nầy vẫn tiếp tục dùng số máy PC đánh vào Vietland có thể thấy trong log files là trên 3,000 máy PC với sự thay đổi là 100,000 IP address . Tất cả các máy PC CSVN dùng để đánh DOS trên các servers và websites khác đã được dồn hết để tấn công Vietland . Hôm 8 tháng 01 , nhóm hacker Sinh Tử Lệnh (Tần Thủy Hòang) CSVN đã đột nhập vào Vietland và biết password của database và ftp nên đã phá tạm thời 1 database và định đưa hình Sinh Tử Lệnh cùng chiến công lên diễn đàn Vietland nhưng bị Webmasters VL ngăn kịp thời và tống cổ bọn tin tặc nầy ra khỏi vùng đất Vietland . Quá tức tối không hack được Vietland nên Công An Mạng Sinh Tử Lệnh đã tập trung hết tất cả các máy PC dùng để đánh DOS hướng vào Vietland . Ngay cả các máy PC mà CSVN dùng để đánh các trang mạng khác như Xcafevn, Dân Luận, Thăng Tiến, Người Việt, DCVonline đã được chuyển hết tòan lực sang Vietland nhờ đó các trang mạng nêu trên được thư thả hơn trong mấy ngày qua .Xin quý bạn đọc hãy đừng nản lòng, thay vào đó chúng ta sẽ đòan kết chung lòng, hăng hái hơn tố cáo tội ác đảng cướp CSVN .Các Webmaster Vietland đang tìm cách khắc phục .

Bạn đọc xin bấm vào link nầy để tạm thời vào Vietland

Webmasters Vietland

Màu mè Đại Hội Đảng Làm Gì Cho Mất Công & Tốn Tiền Nhân Dân, nhân sự bọn cướp đã được chọn sẵn rồi có ai bầu đâu .

Danh sách đã có trước đại hội rồi nè :

Nguyễn Phú Trọng là tổng bí thư,

Trương Tấn Sang là chủ tịch nước,

Nguyễn Tấn Dũng là thủ tướng,

chủ tịch Quốc Hội là Nguyễn Sinh Hùng .

Mấy tên cướp nầy đang bày trò đại hội khỉ, nó đã chia nhau hết ghế rồi còn gì nữa .

 

Báo VN ca ngợi ông Dũng ‘xuất sắc’ là quảng cáo

HÀ NỘI (TH) – Một ngày trước khi Ðại Hội Ðảng XI chính thức mở màn, tờ Pháp Luật Việt Nam (cơ quan tuyên truyền của Bộ Tư Pháp CSVN) ngày 11 tháng 1, 2011, viết một bài có tựa đề: “Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng xuất sắc nhất Châu Á.”

Trang báo Pháp Luật với bài quảng cáo Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng. (Hình: Tiền Vệ)

Mở đầu bản tin này, tờ PLVN viết về bài viết của một tờ “nhật báo Ðức, FirmenPress” ca ngợi ông Nguyễn Tấn Dũng, như sau:

“Với nhan đề: Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng-Nhân Vật Năm 2010, Nhật báo Firmenpress của CHLB Ðức nhận định Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đã rất thành công với các chính sách khôn ngoan, chiến lược và tầm nhìn xa trông rộng. Ông đã làm được nhiều việc mà các thủ tướng khác ở các nước Châu Á không làm được.”

Hóa ra, bài báo này, theo tin dẫn trên tờ báo điện tử “lề trái” Tiền Vệ, lại là không có thật.

Tin trên Tiền Vệ viết rằng, ở Ðức không hề có nhật báo nào tên là “Firmenpress.” Họ tìm hiểu lục lọi khắp các mạng tra cứu thì thấy có mạng “Firmenpresse.de” là một diễn đàn cung cấp dịch vụ quảng cáo điện tử. Ai muốn quảng cáo thì cứ gửi tới, tự làm lấy mẫu.

Theo Tiền Vệ, firmenpresse.de do công ty LayerMedia Inc. làm chủ, văn phòng đặt tại Burgstr. 2, Filderstadt, BW 70794, Germany. Trang firmenpresse.de “là một trang chuyên đăng các bài ‘press release’ tự quảng cáo tiếp thị (PR) trong mọi lĩnh vực, từ thương mại, nghệ thuật, công nghệ, cho đến chính trị, do khách hàng tự viết gửi đến. Trang này còn hướng dẫn cho khách hàng thực hiện các Mẹo và Xảo thuật (Tipps und Tricks) để viết các bài tự quảng cáo tiếp thị có hiệu quả!”

Ông Nguyễn Tôn Hiệt (người cất công tìm hiểu và viết bài đăng trên Tiền Vệ về sự thật của bài báo khen ông Dũng) viết trên Tiền Vệ, rằng ông lục tìm trên trang firmenpresse.de thì thấy có 2 thông cáo báo chí, quảng cáo tiếp thị về Nguyễn Tấn Dũng.

Hai thông báo ấy do một khách hàng tên là “RES-Resources, Ecology, Services GmbH” gửi đăng ngày 10 tháng 1, 2011 và ngày 12 tháng 1, 2011.

Tác giả Nguyễn Tôn Hiệt viết rằng, qua tìm hiểu, ông biết công ty này chuyên về các dịch vụ chế biến rác và vệ sinh môi trường.

Ông Nguyễn Tôn Hiệt liệt kê: Tờ thông cáo báo chí thứ nhất được công ty “RES-Resources, Ecology, Services GmbH” đăng trên firmenpresse.de, có nhan đề “Việt Nam: Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng là ‘Nhân vật của năm 2010,’ đăng ngày 10 tháng 1, 2011.

Thông cáo này dài hơn 600 chữ, có nội dung gần giống bài của VnExpress đăng ngày 1 tháng 1, 2011.

Ðến ngày 11 tháng 1, 2011, báo Pháp Luật Việt Nam tung ra bài “Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng Xuất Sắc Nhất Châu Á.”

Tờ báo dịch vụ Fermenpresse, quảng cáo Nguyễn Tấn Dũng “nhân vật của năm 2010.” (Hình: Tiền Vệ)

Thêm nữa, thông cáo báo chí do công ty chế biến rác “RES-Resources, Ecology, Services GmbH” gửi đăng trên trang firmenpresse.de, bằng tiếng Ðức, không hề nói “Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng xuất sắc nhất Châu Á.” Báo Pháp Luật Việt Nam tự thêm vào.

Ngay sau khi báo Pháp Luật Việt Nam tung ra bài của mình, công ty RES-Resources, Ecology, Services GmbH lại dựa vào bài ấy, viết thêm thông cáo báo chí thứ nhì, khoảng 450 chữ, đăng lên firmenpresse.de, với nhan đề “Ngôi sao chính trị mới ở Châu Á: Thủ Tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng.” Bài này đăng ngày 12 tháng 1, 2011.

Nội dung của thông cáo báo chí này gần như lặp lại nội dung bài của báo Pháp Luật Việt Nam.

Cùng ngày 12 tháng 1, 2011, báo VnExpress tung ra bài “Báo nước ngoài ca ngợi ‘Nhân Vật của Năm’ – Thủ Tướng Việt Nam,” dài hơn 900 chữ.

“Báo nước ngoài” ở đây lại chính là thông cáo báo chí mà công ty “RES-Resources, Ecology, Services GmbH” đăng ngày 10 tháng 1.

Tuy nhiên, VnExpress không nhắc đến bản gốc tiếng Ðức của công ty chế biến rác “RES-Resources, Ecology, Services GmbH” trên trang tiếp thị firmenpresse.de, chỉ nói là một bài báo từ “trang tin chuyên về chính trị Politik-Express của Ðức.”

Kỳ thực, bài đăng ngày ngày 11 tháng 1, 2011 trên blog politikexpress.de chính là thông cáo báo chí đăng ngày 10 tháng 1, 2011 của công ty “RES-Resources, Ecology, Services GmbH.”

Trang báo điện tử VNExpress ngày 1 tháng 1, 2011 với bài “bình chọn” Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng là “nhân vật năm 2010.” (Hình: Tiền Vệ)

Thú vị hơn nữa, chủ nhân trang blog politikexpress.de lại là chủ nhân của trang tiếp thị… firmenpresse.de, tức là công ty LayerMedia Inc!

Vòng lẩn quẩn tương tự cũng được lặp lại với cái thông cáo báo chí thứ nhì.

Tác giả Nguyễn Tôn Hiệt viết rằng, trang blog politikexpress.de không phải là một nhật báo, mà chỉ là một blog, không có ấn bản trên giấy, không có phóng viên, không có ký giả, và cũng như firmenpresse.de, hoàn toàn không có ban biên tập.

Thế nhưng, qua một blog, qua một trang diễn đàn tự quảng cáo, và qua 2 tờ báo trong nước, thì một thông cáo báo chí để quảng cáo lại trở thành một tin… chính trị, biến một người trở thành “xuất sắc nhất Châu Á.”