Vietland là một trong những trang web phản động nhất của người Việt hải ngoại.

Posted on November 30, 2010

44


Vietland là một trong những trang web phản động nhất của người Việt hải ngoại. Vietland chửi bới toàn tập, chửi bới không ngừng nghỉ, chửi bới vô cùng nhơ bẩn chính phủ VN, nhất là đối với Bác Hồ. Lượt truy cập trang này rất cao, cả mấy ngàn người online cùng lúc.” (*) Ghi chú: lời trên của nick Hồng Vệ Binh “Ngọc Thỏ” được đăng trên diễn đàn Hồng Vệ Binh (http://lichsuvn.info/forum/showthread.php?p=318112) và mạng http://bmx.come.vn/ đăng lại .

Kính thưa quí anh chị , lời nói trên là từ diễn đàn của Hồng Vệ Binh http://lichsuvn.info và được http://bmx.come.vn/ đăng lại . Có thể nói diễn đàn Hông Vệ Binh http://lichsuvn.info là một diễn đàn qui tụ những đầu tôm, được lập ra để bảo vệ cho cái chủ thuyết CS & HCM vô tưởng, một diễn đàn đánh phá và bêu xấu Vietland nhiều nhất trên mạng, trong khi đó Blogger http://bmx.come.vn được cho là trang blog của Chó Săn Công An .

mọi người hãy cẩn thận: “BMX” là blog của bọn Chó Săn Blogger lời của blogger (http://blog2.multiply.com/) ; đúng vậy mọi ngươì phải cẩn thận, lời của blogger (http://thangnongdan.multiply.com/)”

Nếu thật vậy thì Công An Chó Săn CSVN đang sợ việc làm của chúng ta, bọn họ sợ Sự Thật phơi bày tội ác CS, sợ phơi bày ánh sáng sự thật về HCM … Xuân Nhi mong mỏi quí anh chị hãy cùng nhau bỏ mọi hiềm khích nếu có, hãy cùng nắm tay nhau MỖI NGƯỜI LÀ MỘT PHÓNG VIÊN, mỗi người là một Blogger, chúng ta hãy cùng nhau đăng thật nhiều tố cáo tội ác đảng CS & HCM, tố cáo Công An đàn áp nhân dân .

Ngày hôm qua khi tin tặc đánh phá server VL, xóa sạch database vì sợ lời nói thật của chúng ta . Trước tình cảnh đó các anh chị , cô chú bác thành viên & bạn đọc đã tiếp tay nhau thật là cảm động … Chị Tigon nhanh chóng đăng một số bài tiếp sức, anh Nguyễn Hùng Kiệt, chị Sydney chuyền tay nhau ngọn đuốc dân chủ, anh An Lộc Địa, bác Cao Túc chạy tiếp sức ……… Tất cả sự việc xảy ra nhanh chóng mới thấy được tấm lòng yêu dân chủ của mọi người thể hiện sáng ngời che lấp màn đêm đầy tăm tối của đất nước VN do tập đoàn tội ác đảng CSVN lãnh đạo .

Hãy đốt nữa lên, đốt cho ngọn lửa Dân Chủ cháy cao hơn nữa . Cộng Sản đang sợ những gì chúng ta làm, Xuân Nhi kêu gọi mọi người hãy xích lại gần nhau hơn cùng nắm tay nhau đốt cháy sáng ngọn lửa Dân Chủ phá nát cùm gông nô lệ giải thoát người dân VN .

Xuân Nhi và các anh chị em tại Quốc Nội sẽ cố gắng hết sức mình để đưa ngọn lửa của các anh chị , các cô chú bác , ngọn lửa sáng ngời ấy sẽ đến tận nhà, tận tay người dân đang sống tại VN …

Nhiều trang mạng Hồng Vệ Binh, mạng công an chê bai và chọc quê Xuân Nhi là : Phóng Viên Khập Khiễng, là phóng viên Cuội viết bài còn sai chính tả mà bày đặt làm phóng viên …

Mặc dầu Khập Khiễng, mặc dầu Cuội, mặc dầu sai chính tả đi nữa mà cũng đã làm cho Cộng Sản sợ phải bàn ra tán vào … vậy thì chúng ta đừng sợ sai chính tả, đừng sợ khập khiễng hãy viết lên tất cả tội ác CS, viết không được một bài thì viết một câu, viết hai câu …Viết không được bài nào thì khiêng những bài tố cáo tội ác CS về đăng lên Vietland . Mỗi người là một cây đại thụ, kết tụ lại sẽ thành một rừng cây … HÃY LÀM NHỮNG GÌ CS SỢ !